I Love Branding

I Love Branding

Friday, November 4, 2011

Bí quyết thành công của thương hiệu Coway



  • PDF.
Coway-1Các sản phẩm Coway luôn rất tinh tế và trang nhã.Việc kết hợp chặt chẽ giữa hệ thống phân phối sản phẩm với việc thường xuyên chăm sóc khách hàng tại gia, giúp Coway nhanh chóng được đánh giá là một trong những mẫu hình thành công điển hình trong makerting.
Tại Hàn Quốc, cứ 4 người dân có một người sử dụng sản phẩm mang thương hiệu Coway. Sự thành công của Coway - thương hiệu đồ gia dụng của Tập đoàn Woongjin là trường hợp điển hình cho mô hình dịch vụ hoá chất lượng sản phẩm. Giá trị cốt lõi của mô hình này là việc kết hợp chặt chẽ giữa hệ thống phân phối sản phẩm với việc thường xuyên chăm sóc khách hàng tại gia. Mô hình này đã giúp thương thiệu Coway đã đạt mức độ thành công tuyệt đối tại một thị trường khó tính như Hàn Quốc. Thời báo Segye của Hàn Quốc cho biết, thương hiệu này hiện đang chiếm lĩnh 57% thị phần thiết bị lọc nước và 40% thị phần thiết bị lọc không khí gia dụng tại xứ sở kim chi.
Bước đầu tiên, Coway chinh phục khách hàng bằng đẳng cấp và chất lượng cao của sản phẩm. Việc thành lập Trung tâm nghiên cứu và phát triển (R&D) đặt tại Đại học Quốc gia Soul, Công ty Woongjin Coway đã nghiên cứu và đưa công nghệ lọc nước lên bước tiến mới. Công nghệ R/O của Coway loại bỏ hầu như tất cả các loại tạp chất, độ đục, vi khuẩn và thậm chí cả các tạp chất hòa tan nhỏ hơn so với các phân tử nước, đem tới giải pháp tối ưu cho dòng nước tinh khiết và trong lành.
Hệ thống lọc nước của Coway với 6 bước lọc gồm: tiền các bon (Pre Carbon), lọc thô (Plus Sediment), tẩm thấu ngược (R/O), sau các bon (Post-Carbon), lọc tinh (Fine Filter) và lọc khuẩn (Ceramic). Hơn nữa các bước lọc được tích hợp thông minh vào 3-5 lõi lọc, kết hợp với thiết kế thiết ấn tượng và đẳng cấp, luôn được người tiêu dùng ưa chuộng và đánh giá cao.
Thương hiệu Coway hiện tại cung cấp trên thị trường những dòng sản phẩm với tính năng nổi bật như: phím cảm ứng, ba chế độ nước nóng-lạnh-thường, chức năng khóa vòi nóng, chế độ tiết kiệm điện thông minh và tự động, khoang chứa nước kín với hệ thống chống tái nhiễm khuẩn.
CODY là sự tự hào của COWAY và là niềm tin tưởng của khách hàng.
Cody là sự tự hào của Coway và là niềm tin tưởng của khách hàng.
Bên cạnh công nghệ lọc nước, các thiết bị lọc không khí của Coway cũng đem đến sự hài lòng cho người sử dụng. Máy lọc không khí Coway được thiết kế trang nhã, đảm bảo sức khỏe. Với công nghệ lọc tiên tiến nhất mà Coway ứng dụng có thể giúp lọc sạch các bụi bẩn siêu nhỏ, các sợi nấm, virus cúm, các mùi khó chịu cho không khí trong lành.
Với thông điệp "We bring wellnes - Chúng tôi đem đến sợ hài lòng", Công ty Woongjin Coway áp dụng hình thức dịch vụ trực tiếp với khách hàng thông qua Cody. "Cody" là tên viết tắt của "Coway Lady" - những nữ chuyên gia quản lý và chăm sóc khách hàng của Coway. Những chuyên gia này có trách nhiệm cung cấp các dịch vụ sau bán hàng cho sản phẩm của Coway, kiểm tra hoạt động, thay lõi lọc định kỳ, lắng nghe phản hồi của người mua, giải thích và tư vấn cách sử dụng tốt nhất, đồng thời chia sẻ kinh nghiệm sử dụng nhằm tối ưu hóa các tính năng của sản phẩm.
Coway đạt doanh thu hai tỷ USD vào năm 2010, tăng 12 lần chỉ sau một thập niên. Hệ thống Cody từ con số 80 ban đầu đã phát triển tới 14.000 nhân viên. Hướng tiếp cận khách hàng của Coway nhanh chóng được đánh giá là một trong những mẫu hình thành công điển hình trong makerting.
Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển của Coway.
Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển của Coway.
Với Coway - thương hiệu thiết bị lọc số một tại Hàn Quốc, đang trong quá trình thâm nhập thị trường Việt Nam. Thành công chính của Coway nằm ở sự thuyết phục được khách hàng với mô hình dịch vụ hoá chất lượng sản phẩm được thực hiện một cách chu đáo.
(Nguồn: Công ty SMJ)
Theo VNEXPRESS

No comments:

Post a Comment