"Khắp
các diễn đàn người ta truyền nhau những hình ảnh về thiết kế mới mang tên Ngày
và Đêm của Gaultier...". Một sản phẩm bình dân như nước uống cola của
Coca-Cola bỗng dưng trở nên cực kỳ xa xỉ.
Khắp các diễn đàn người ta truyền nhau những
hình ảnh về thiết kế mới mang tên Ngày và Đêm của Gaultier. Mẫu Ngày rất thời
trang với hình ảnh chiếc áo kẻ ngang quen thuộc Gaultier đã sử dụng làm nên
thương hiệu của mình suốt 35 năm qua. Mẫu Đêm rất quyến rũ với hình ảnh chiếc
áo corset cổ điển ren đen.
Diet Coke, hay Coca-Cola Light, là sản phẩm
nước uống không đường dành cho người ăn kiêng.
Mỗi phiên bản thời trang của vỏ chai Diet Coke
thường chỉ được phát hành với số lượng rất hạn chế. Bản do Roberto Cavalli
thiết kế chỉ có 300.000 vỏ chai và xuất hiện tại Milan (Ý), tạo nên một cơn sốt
thời trang không thua kém bất kỳ mẫu trang phục nào.
Mặc dù nhiều ý kiến lan truyền trên mạng cho
rằng sản phẩm này không tốt cho sức khỏe, Diet Coke vẫn là một trong những thức
uống được tiêu thụ mạnh hàng đầu kể từ khi ra mắt vào năm 1982. Năm 2011, Diet
Coke đã lập kỷ lục, trở thành thương hiệu nước giải khát bán chạy thứ hai nước Mỹ,
chỉ sau thương hiệu gốc Coca-Cola, vượt qua cả Pepsi.
Doanh số bán hàng của Diet Coke đã tăng 4,9%
vào năm ngoái, theo số liệu của công ty Nielsen và số người hâm mộ Diet Coke
trên Facebook đã tăng mạnh liên tục kể từ khi chiến lược thời trang mới được
công bố vào tháng 2.2011.
Là thương hiệu số 1 trong mảng nước uống này cũng mang lại cho
Diet Coke nhiều áp lực. Bởi lẽ, với tốc độ tăng trưởng chung của mảng giải khát
riêng biệt này, Diet Coke phải nỗ lực và sáng tạo gấp nhiều lần các thương hiệu
khác nếu muốn tiếp tục duy trì vị thế hàng đầu của mình
(theo NCDT)
(theo NCDT)
No comments:
Post a Comment